CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

THƠ HOÀNG YÊN LINH


LỤC BÁT CỦA HOÀNG YÊN LINH
Nhà thơ Hoàng Yên Linh(Lâm Đồng- Đà Lạt) vẫn thường gửi tặng cho trang blog của Nhã My những bài thơ mới .Xin giới thiệu hai bài thơ lục bát của TG HYL và cảm ơn TG.






          PHAN THIẾT .

Qua Phan Thiết lại buồn hiu
Bể dâu đời đã tóc chiều pha sương
Còn ai nhớ còn ai thương
Ồ không mình lại tơ vương một mình
Ngược xuôi khắp nẻo trường đình
Riêng mang nỗi nhớ một mình , mình thôi
Phan Thiết ơi ! Phan Thiết ơi !
Về đây tôi lại mình tôi nặng sầu
Cố nhân ơi giờ nơi đâu ...


        CÂU THƠ BUỒN...

Câu thơ buồn nhắc chuyện xưa
Ầu ơ ... Cánh võng đong đưa nắng chiều
Người về bên đó buồn vui
Để ca dao lại bên đời riêng tôi
Lời ru buồn lắm người ơi
Chuyện xưa sao để cho người trách nhau
Phải duyên thì chuyện trầu cau
Không duyên lỡ chuyến buồn đau một mình
Dẫu sao cũng chuyến đò tình
Người đi phương đó ... Có hình bóng tôi ?.


HOÀNG YÊN LINH
Nguồn: email của TG gửi lamngoc


25 nhận xét:

bạn ở xa nói...

THƠ HAY

Unknown nói...

Cố nhân ơi giờ ở đâu?
Để tôi mang nặng nỗi sầu trong tim
Phương xa ai có dõi tìm
Hay là đã hết ân tình từ lâu?

Khỏe nhé em.

HAT CAT DIẸUEI SINH nói...

Vẫn còn đay với đầy vơi
Vẫn còn đây một góc trời xa xăm...

Unknown nói...

Tho hay lắm chị Nha My ơi

HuyTHanh nói...

Áo em khép lại hai tà
Chiều mang con nắng trôi qua vạt sầu
Gót hài rụng lối xanh xao
Nghe lời cây cỏ xôn xao bước về
Chợt như trời đẩm cơn mê
Hoàng hôn thu tịnh bốn bề tịch nhiên
Cuối tuần vui.

Lê Huỳnh Chăm nói...

:-r cảm ơn chị chia sẽ thơ hay của nhiều tác giả nam có nữ có ...thật tuyệt chị ạ! "Người đi phương đó ... Có hình bóng tôi ?."

Mai Trang Huỳnh nói...


Liếc nhìn xóm núi ngậm trưa
"Ầu ơ ... Cánh võng đong đưa nắng chiều"
Em đi dạ rối hồn xiêu
Ngày về bếp sáng nồi nêu lèng xèng...khà!
Vui cùng bạn bởi câu thơ "..." quá thân thương

Unknown nói...

Thơ giàu cảm xúc lắm chị ạ! em chúc chị những ngày cuối tuần thật vui và đầm ấm cùng gia đình, người thân nhé chị!

vophubong nói...



Họa&còm bài thơ : Phan Thiết


Phan Thiết! Phan Thiết...

...Ngày xưa qua đây
Mi xanh mắt biếc
Ngày nay qua đây
Tuổi xuân sắp hết

Tóc bạc bên trời
Tơ vương nuối tiếc
Một mình ngược xuôi
Nhớ ơi Phan Thiết!

Riêng mang một mình
Riêng nhớ một mình
Cố nhân giờ đâu ?
Phan Thiết ! Phan Thiết!!!


Lý Lãng nói...

Em thăm và thưởng thức thơ lục bát của HYL!Chúc chị an vui!

Mẫn nói...

Sang thăm và chúc chị an vui ấm áp nhé.

NHAMY nói...

cảm ơn bạn ghé thăm và chia xẻ vì có chút trục trặc trên blog nên NM đã bỏ chế độ còm tự do (nặc danh) nếu bạn không viết còm được xin mời ghé đọc thơ NM vô cùng xin lỗi về việc này Chúc bạn vui khỏe gia đình hạnh phúc

NHAMY nói...

cảm ơn chị thân yêu và xin lỗi em quá bận nên ít viết còm cho chị(hiiii em vẫn tranh thủ vào chỗ chị xem bài nhưng xài máy ko có dấu nên ko viết được nhiều ) chúc chị vui khỏe

NHAMY nói...

hiii...đầy vơi rồi lại vơi đầy
đời vui mấy chốc lại hay lạc lòng
cố sao giữ được chữ tâm
hại người hôm trước trời dành hôm sau....

NHAMY nói...

hiiii....cảm ơn MC đã đồng cảm Chúc thật vui và nhiều tốt đẹp nhé

NHAMY nói...

em về khép lại áo xưa
thu không vắng lặng một mùa xanh xao
lênh đênh con sóng ba đào
cơn mê xin chớ lạc vào nhớ thương...
hiiii...họa vui và cảm ơn anh đã đồng cảm với TG HYL Em rất là bận cả đống tài liệu tiếng anh cần phải nghiên cứu học tập nên bỏ...làm thơ một thời gian để lo công việc ạ Chúc anh vui và công tác tốt

NHAMY nói...

hiiiii hi vong trang viết của NM sẽ đem lại niềm vui cho độc giả thích thơ TG HYL chắc cũng vui khi có em đồng cảm Chúc em lúc nào cũng vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc

NHAMY nói...

hiiiii...rất vui với câu họa của HUỲNH vì hình ảnh sinh động nồi nêu lèng xèng ...hi vọng là TG HYL cũng vui khi có nhiều độc giả đồng cảm Chúc vui nhiều công việc hiệu quả

NHAMY nói...

cảm ơn lời chúc của nhà báo và cảm ơn đã đồng cảm với thơ của tg HYL nhé Chúc nhà báo vui nhiều viết nhiều bài hay...

NHAMY nói...

Cảm ơn bài họa của Hồng Lam nhé và cảm ơn những câu còm bên TCTQH trước kia NM không vào được blog của bạn hôm nay có liên kết sẽ sang thăm và đọc tiếp trường thiên lục bát Chúc vui khỏe và sáng tác hay

NHAMY nói...

NM rất vui và chúc Q vui nhiều hạnh phúc tốt đẹp làm thơ hay

NHAMY nói...

cảm ơn Mẫn nhiều Chúc tuần mới tốt lành

Mai Trang Huỳnh nói...

Lưu dấu !

NGƯỜI THỔI TÙ VÀ TRÊN CAO NGUYÊN nói...

Xin chia vui vơi và chúc chủ nhà ngày mới như ý!

NHAMY nói...

cảm ơn nhà văn ghé nhà và chia xẻ chúc mọi điều tốt đẹp