CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

CHÚT TÌNH RIÊNG GỞI CÔ HÀNG CÀ PHÊ - THƠ HOÀNG YÊN LYNH




Hình ảnh có liên quan



CHÚT  TÌNH RIÊNG GỞI CÔ HÀNG CÀ  PHÊ


Chiều nay góc quán chỉ mình tôi
Cô em mắt biếc đã đi rồi
Không dưng nhủ lòng buồn rưng rức
Cà phê không uống ngóng mưa rơi.
Không hẹn không chờ sao nhớ mong
Nhớ tóc buông lơi gió bềnh bồng
Cô đã đi rồi ai ghi sổ
Cà phê tôi biết nợ cùng ai .
Không là tri kỷ chẳng cố nhân
Mấy gã lang thang bỗng khù khờ
Cô đi quán vắng buồn hiu  hắt
Có gã cô đơn vẫn ngóng chờ
Bây chừ thôi hết chiều quán vắng
Tôi một mình thiết chẳng làm thơ
Cô đi nếu biết là xa mãi
Đừng áo thêu hoa rượu pháo hồng
Để tôi ươm chút tình hi vọng
Một ngày quán nhỏ gặp người xưa ...


HOÀNG YÊN LYNH


Nguồn : từ email của nhà thơ Hoàng Yên Lynh gửi lamngọc
NM cảm ơn nhà thơ HYL thường xuyên chia xẻ những bài thơ hay.

4 nhận xét:

Hoàng Anh 79 nói...

http://anhdep.taothiep.net/anh-dep-tinh-yeu/anhsaokhuya.net%20(45).gif

Thơ hay chị ạ! Cám ơn tác giả!

Hương Thềm Mây - GM.Nguyễn Đình Diệm nói...

Thăm NM đọc bài thơ hay của HYL.Cảm ơn NM nhé.Chúc an vui
http://images.tienphong.vn/Uploaded/Images/8/27c/827c1f93512540ad6f435e1a62cc6b7c.jpg

HƯƠNG DƯƠNG nói...

Thăm chị yêu , chúc chị luôn khỏe chị nhé!

Ngọc Liên nói...

Sang thăm bạn NHA MY đọc thơ hay của tác giả HYL . Chúc bạn cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc bạn nhé. Thân mến
https://ngocliennguyen.files.wordpress.com/2015/06/lanxanh1.jpg