CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

ĐÔNG HÀ CHÚT TÌNH RIÊNG - THƠ HOÀNG YÊN LYNH








ĐÔNG HÀ  CHÚT TÌNH RIÊNG

                             

Đông Hà ơi! Sông Hiếu ơi !
Con sông quê vẫn tràn nỗi nhớ
Tôi gọi mãi con đò
Ai đưa tôi bên ni qua bên nớ
Nối đôi bờ hai bến đò xưa.

Em lấy chồng
Thời gian qua đã bao mùa sương nắng
Trong bến đời
Có bến nào bến đục bến trong.

Tôi lỡ hẹn rồi đời bão tố mưa giông
Mà con sông xưa vẫn chảy xuôi dòng
Bên lở bên bồi chạnh lòng người trở lại.

Bến xưa cách trở đôi bờ
Tôi về ngóng đợi ngóng chờ mình tôi
Đò ơi tôi gọi đò ơi
Sông xưa bến cũ lẽ loi tôi về ...

Tôi đã già tóc đã úa màu phai
Vẫn ươm mơ một mái tóc thề
Ngỡ đôi ta như thời vụng dại
Ghép lời yêu sao vẫn mãi chưa tròn

Tôi tìm về bên phố lạ người đông
Bạn bè xưa đã ngàn trùng khuất bóng
Con phố xưa liêu xiêu người trở lại
Nhớ một thời áo trắng tóc ai bay.

À ơi  khúc hát à ơi
Thương ai mắt biếc môi cười nón nghiêng
Biết rằng thôi chẳng là duyên
Cũng xin giữ lại tình riêng ... cuối đời.
Đông Hà ơi tôi lại ra đi .

HOÀNG YÊN LYNH

Nguồn : từ email của TG Hoàng Yên Lynh gửi nhamyngocsuong
NM cảm ơn nhà thơ Hoàng Yên Lynh đã thường xuyên chia xẻ những bài thơ hay.


                                  

1 nhận xét:

Ngọc Liên nói...

Cám ơn bạn NHA MY chia sẻ bài thơ hay của tác giả HYL, Chúc bạn luôn vui khỏe, an lành và hạnh phúc bạn nhé. Thân mến
https://lh3.googleusercontent.com/-G0l10lJwLsU/Vl7jI7ul0OI/AAAAAAAABzA/FnIw6epQbqI/w346-h519/144902296431054%2B%25284%2529.gif