CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

TRANG THƠ TÔI , MỘT PHẦN ĐỜI .,TÌM - THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
01:16 (21 giờ trước)
tới tôi





*TRANG THƠ TÔI , MỘT PHẦN ĐỜI .

Trang thơ tôi, chút tự tình
Mở ra , cùng nỗi riêng mình chưa quên !
Hồn như cánh sóng không tên ,
Hát ru một cõi sầu...bên mộng người !

Trang thơ tôi , một phận đời
Gởi vào đây với những lời yêu thương .
Trần gian là chốn vô thường ,
Phải duyên gặp gỡ...
Vấn vương ý tình .

*TÌM ...
Về đây ,
Ngồi lại bên đời
Nghe mưa khát gió ,
Giọt rơi...rơi buồn !
Nghe hồn ,
Như có lệ tuôn !
Người xưa lạc dấu...qua muôn nẻo tìm !

Về đây...
Giữ lại trong tim ,
Bao yêu thương...
Ngỡ đã chìm vào mơ !
Vòng tay ,
Sớm biết đợi chờ .
Mùa yêu ...
Kết nụ trên bờ môi em .

TỊNH ĐÀM
(TP.HCM . VN )

1 nhận xét:

Unknown nói...

Lục bát nhẹ nhàng quá