CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

HOA SOAN – THƠ HOÀNG YÊN LYNH






HOA  SOAN


Em có bao giờ nhớ chuyện xưa qua
Trời tháng ba gió Lào khô tóc rối
Đêm sâu thẳm người yêu tôi rất vội
Lối đi về thoang thoảng mùi hương soan.

Ơi con đường dẫn đến những chia xa
Là tan tác với quảng đời xa lạ
Em mắt nâu một phương trời nắng hạ
Có giữ tình tôi năm tháng vơi đầy.

Ở nơi này mong gặp lại hoa soan
Màu hoa ấy và bờ vai tuổi dại
Sao đôi mắt cứ nghẹn ngào xa thẳm
Gọi lòng tôi bao khắc khoải băn khoăn.

Kỷ niệm buồn chôn kín bóng thời gian
Màu hoa nắng...để tình tôi cay đắng
Như tháng ba về rực mùa hao thắm
Như tình tôi...tan vỡ cuối trời xa.

    HOÀNG YÊN LYNH
(Trại CT Sông Mao 1978)

Nguồn : từ email của TG Hoàng Yên Lynh gửi lamngoc
NM cảm ơn nhà thơ HYL thường xuyên chia xẻ những bài hay.

5 nhận xét:

Hương Thềm Mây - GM.Nguyễn Đình Diệm nói...

Thăm NM đọc thơ HYL
Cảm ơn NM nhé.Chúc CT an vui.mến
http://d3.violet.vn/uploads/previews/blog/747728/090812040130274461_02.gif

Hoàng Anh 79 nói...

http://i268.photobucket.com/albums/jj28/sundakib25/4_iykim20001.gif

Thăm chị, mời cafe ạ!

vu song thu nói...

Hoa xoan...nho nhỏ mà lâu quên! Cám ơn tác giả và NM gợi nhớ loài hoa đáng yêu này!

Ngân Đỗ nói...

Sang thăm chị, cảm ơn chị đã giớ thiệu thơ hay của bạn bè. Chúc chị chiều vui nhé!

Huong Que nói...

HQ thăm chị đọc thơ hay chúc chị luôn vui khoẻ chị nhé .