CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

KẺ THẮNG NGƯỜI THUA - THƠ ĐỖ ANH TUYẾN


Tuyen Do Van
16 thg 3 (1 ngày trước)
tới Duc, Da, Trác, Tran, tôi, Phu, PV, Vu, BAOTHANG_XUANX., Giống, Xuân, Nghiem, Giống, thunhandalat, macpdinh, sontns2, sanewspaper, Chinhluanhaing., tamthuannguyen, hoangdieubxaus.

 




KẺ THẮNG NGƯỜI THUA
.
Chưa bao giờ Tôi nghĩ sẽ đùa Người
Chưa bao giờ Tôi nghĩ tình là canh bạc
Nhưng Người nỡ cợt đùa khiến lòng Tôi tan nát
...Người quay lưng bỏ Tôi lại đơn côi
.
Tôi muốn điên. Muốn xé nát khoảng trời
Muốn vùng vẫy giữa muôn ngàn sóng biển
Muốn thét vang cho ngàn sao dịch chuyển
Muốn lao vào lửa đỏ... thiêu đốt tình Tôi
.
Người vẫn mãi xa Tôi...
Cố tay với Tôi vẫn không níu được
Đã có lúc ngạo mình Tôi cá cược
Sẽ có ngày Tôi thắng được chính Người
.
Nhưng bây giờ hy vọng quá mong manh
Người mãi là ảnh ảo không bao giờ Tôi sở hữu
Trái tim Người muôn đời đã có chủ
Lắc đầu buồn... người ấy không phải là Tôi
.
Dưới mưa,Tôi mãi lê tấm thân ướt mèm
Về đâu nữa khi tàn canh thua trắng
Canh bạc tình yêu - Người đã là người thắng
Tôi thua rồi, mất về Người nữa trái tim.

*.
ĐỖ ANH TUYẾN
Địa chỉ: Khu Cộng Hòa, thị trấn Thanh Nê,
huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình


Không có nhận xét nào: