CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Tư, 8 tháng 8, 2018

CHÙM THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
03:38, Th 2, 6 thg 8 (1 ngày trước)
tới tôi






*VÀ...MỘT BẮT ĐẦU .
(Thân tặng bác G.T.Điệp )

Này anh , có một bắt đầu
Là khi nhìn lại mối sầu vì đâu ?
Niềm riêng canh cánh bấy lâu
Sẽ buông bỏ hết với câu chuyện lòng .

Và , anh thấy được ước mong
Ánh lên cùng nỗi vui trong mắt cười .
Tin yêu cũng bởi do người
Lửa rơm hạnh phúc đắp bồi đời nhau .

*MỘNG .

Trong tôi còn chút mộng này ,
Hãy mơ cho hết tháng ngày bên em .
Lửa tim biết được mấy phen ,
Thôi thì , cứ cháy ...để xem phận mình .

*NHỦ LÒNG...

Nhủ lòng , đừng kể tháng năm
Để hoa kia hẹn đến rằm tỏa hương .
Nhủ tôi , còn chút nhớ thương 
Gởi theo cùng gió về phương em chờ .

*TÂM THƠ .
(Cảm nghĩ khi đọc " Tống Biệt Hành của NT.Thâm Tâm )

Ngậm ngùi , 
Ngần ấy tâm thơ
Từ bao năm cũ...đến giờ chưa khuây !
Mình tôi ,
Lặng lẽ chốn này
Ngâm bài " Tống Biệt..." mà cay nỗi đời !

TỊNH ĐÀM
(HÓC MÔN .TP.HCM.VN )