CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

CHÙM THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
00:30, Th 6, 10 thg 8 (1 ngày trước)
tới tôi
















*VẪN LÀ EM VÀ TÔI
.


Vẫn là sương khói mong manh ,
Nẻo phù vân tím chiều hanh hao buồn !
Và tôi , hồn gởi cánh chuồn 
Về bên đời mộng suối nguồn yêu thương ..

Vẫn là em tóc thơm hương ,
Tay se sợi nhớ nào vương tơ tình ?
Có hay , tôi đứng một mình
Nhìn trong say đắm bóng hình vừa mơ .

* NẾU...

Nếu lòng có chút buồn vương ,
Thì xin em lấy yêu thương gột dần .

Sẽ không còn nỗi phân vân,
Khi niềm vui lại về gần bên nhau .

* NƠI TÔI VỀ...
(Tặng PHƯỢNG)

Giọt mồ hôi ,
Thấm mặn đời .
Và tình em nữa...
Là nơi tôi về .
Tiếc làm chi ,
Những đam mê !
Bởi trong nhau ,
Đã hẹn thề ...Trăm năm .

TỊNH ĐÀM
( HÓC MÔN .TP.HCM.VN )

Không có nhận xét nào: