CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

CHÙM THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
00:38, Th 6, 8 thg 3 (1 ngày trước)
tới tôi










*KHÔNG DƯNG .


Không dưng , mình lại gặp ta
Tay trong tay ...Ngỡ như là hẹn nhau .
Về thương đôi má đỏ au
Ảnh xin chút nắng thắm màu hồng tươi .

Không dưng , tình đến bên người
Còn tim thảng thốt ...ngỏ lời cầu hôn .
Nồng nàn ... đâu chỉ môi hôn
Còn thêm ánh mắt đắm hồn vì yêu .

Không dưng , lá đổ muôn chiều
Đôi ta mái tóc bạc nhiều hơn xưa.
 Tự nhiên nắng... tự nhiên mưa
Cái tình cũng vậy biết vừa lòng ai ?!


*CÒN CHÚT HƯƠNG XA .

Buồn tôi , không đủ bằng lời
Cũng đành lấy mắt nhìn đời bể dâu !
Qua đi năm tháng dãi dầu ,
Thấy tôi mái tóc nhuốm màu sương phá .

Nợ tình , còn chút hư xa
Của người xưa cũ ... đã là cố nhân !
Cố nhân ơi... Hỡi cố nhân
Yêu thương giữ lại có ngần ấy thôi !


*TỪ NGÀY EM ĐẾN .

Sóng lòng tôi...
Bỗng xôn xao .
Từ ngày em đến...
Ghé vào mộng tôi .
Tình ơi...
Lời ngọt bờ môi
Như mây vin cánh gió ...
Bồi hồi bay .

Sóng tình tôi...
Phút giây này
Cõi mơ nào tưởng...
Còn say với người .

Đừng lay tôi nhé...
Cuộc đời !

TỊNH ĐÀM
( TP.HCM.VN )

Không có nhận xét nào: