CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

VIỆT NAM NƯỚC TÔI - THƠ TRÚC THANH TÂM

Kính gởi: Chị Nhã My ( Việt Nam Nước Tôi - thơ Trúc Thanh Tâm ) 


TrucThanhTam Truc <tructhanhtaam@yahoo.com>
4 thg 3 (3 ngày trước)

tới tôi 
   thơ Trúc Thanh Tâm

Hình ảnh có liên quan

   VIỆT NAM NƯỚC TÔI


 Huyền thoại nào của núi, của biển đông
 Hương của hoa, của người và của đất
 Trời đất giao thoa làm lòng tôi ngây ngất
 Cho bao yêu thương se thắt trái tim mình 
  
Sông Hương hiền hòa, chuông Thiên Mụ còn ngân
Cung đình Huế theo tháng năm sống mãi
Hồ Hoàn Kiếm mơ màng trong sương khói
Ải địa đầu oanh liệt đất Thăng Long 

Đất phương Nam màu mỡ chín dòng sông
Tình nhân loại rạng ngời trong mắt nhớ
Việt Nam nước tôi, tài hoa còn muôn thuở
Gia Định - Sài Gòn là Hòn Ngọc Viễn Đông!


 TRÚC THANH TÂM
( Châu Đốc )

NM cảm ơn nhà thơ Trúc Thanh Tâm đã chia xẻ bài thơ hay.

Không có nhận xét nào: