CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

TÌNH CÓ NHƯ KHÔNG -THƠ TRƯƠNG THỊ THANH TÂM

Truong Thi Thanh Tam
   
tới tôi

Được gửi từ Yahoo Mail trên Android

    Vào CN, 28 thg 1, 2018 lúc 6:30 SA, Truong Thi Thanh Tam
    <tinhnho1053@yahoo.com.vn> đã viết:





 
    TÌNH CÓ NHƯ KHÔNG
    

                    ***
    Đã mười năm không gặp
    Từ khi tôi lấy chồng
    Cách trở một dòng sông
    Phố xưa nhiều trăn trở

    Bước chân đi bở ngỡ
    Hoa phượng đỏ mùa hè
    Ru buồn khúc nhạc ve
    Hạ về màu mắt nhớ

    Trong cái rét đầu đông
    Vòng tay chưa đủ ấm
    Có ánh mắt nhìn theo
    Khi tôi rời phố vắng

    Mười năm rồi cách biệt
    Đã dừng bước chân hoang
    Người bóng chim tăm cá
    Tôi nghe lòng bâng khuâng

    Mười năm rồi gặp lại
    Tôi vẫn buồn như xưa
    Giờ tay bồng tay dắt
    Ngoài trời lất phất mưa

    Mười năm rồi có lẽ
    Chưa thấy được niềm vui
    Dấu buồn còn đâu đó
    Lời nghẹn ở đầu môi

    Mười năm chưa quên được
    Bài thánh ca mùa đông
    Mười năm tôi biết khổ
    Nên tình có như không!

              TRƯƠNG THỊ THANH TÂM
                          Mytho

Không có nhận xét nào: