CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Hai, 1 tháng 10, 2018

RU TÌNH , CHÂN TÌNH - THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
20:01, Th 5, 27 thg 9 (4 ngày trước)
tới tôi





Ảnh tác giả Tịnh Đàm



* RU TÌNH
(Gởi Kim Chi , Gò Công để nhớ...)

Ru tình...tôi gởi hồn thơ ,
Về bên cánh võng êm...mơ giấc nồng .
Vàng hoa ...Áo lụa Hà Đông ,
Em cười... má lúm thêm hồng nét duyên .

Ru tình ... Tôi với ước nguyền ,
Men đời ngọt , đắng vẫn nguyên ý lòng .
Nồng nàn em ... Ấm tay hong ,
Lời yêu trong mắt đã đong đầy tình .
.
Ru tình ... Tôi gói chuyện mình ,
Giấu vào tim... Một bóng hình quen xưa !
Nhớ thương ... Rồi cũng như mưa ,
Tan theo bọt nước... cho vừa xót xa !

*CHÂN TÌNH .
(Thân tặng bác G.T.Điệp )

Mắt nhìn
Sao thấy mông lung ...
Bên nhau ,
Lòng lắng theo cùng tâm tư !

Ở trong sâu thẳm...Hình như
Sầu riêng bao nỗi ...
Kể từ người xa !

Gặp đây ,
Một thoáng vui mà...
Để hồn thương mến nhận ra...Chân tình .

,TỊNH ĐÀM
( TP.HCM . VN )

Không có nhận xét nào: