CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

BÓNG CÔ LIÊU - THƠ LỆ HOA TRẦN, TÔI VỀ NGHE LẠI TIẾNG XUÂN- THƠ THỦY ĐIỀN


Tran Van Mau
23:33, Th 6, 2 thg 11 (2 ngày trước)
tới tôi


Chao chi
Cho em goi bai tham gia trang nha nhe
Thuy Dien








BÓNG  CÔ  LIÊU



Đứng lặng lẽ nhìn cánh buồm xa....biển
Bầu trời buồn, u ám...... rụng gần bên
Thương người đi chở nặng mối ưu phiền
Khoảng cách rộng chỉ là cơn bão nỗi
Tình yêu ơi, bày chi lời gian dối
Phút ban đầu như mật ngọt chứa chan
Tình mặn nồng, .....dưng, bỗng chợt ly tan
Em như ánh trăng tròn dần..... khuyết
Thuyền thênh thang về nơi......? Không nuối tiếc
Bến điêu tàn còn lại bóng cô liêu.



LỆ HOA TRẦN

02-11-2018






TÔI VỀ NGHE LẠI TIẾNG XUÂN


Tôi về nghe lại tiếng yêu
Bên dòng sông nhỏ chiều chiều bên em
Ra đi gần bốn mươi năm
Lời xưa còn....vẳng xa- gần bên tai



Tôi về nghe lại tiếng ai
Êm đềm, ngào ngọt đắm say lòng người
Bao lâu thèm khát nửa đời
Như đồng nắng hạn giữa trời trông mưa



Tôi về nghe lại tiếng trưa
Bên cầu giặt lụa đong đưa giọng hò
Nhà bên ai đó thập thò
Nhìn em, cô gái đôi gò má son


Tôi về tìm lại mất, còn
Bao năm sương gió mỏi mòn đợi trông
Tôi về ắp ủ tiếng lòng
Tôi về ngồi lại bên dòng sông xanh



Tôi về nghe lại tiếng Xuân
Người tôi năm ấy như cành hoa xinh
Tôi về nghe lại chút tình
Xuân chưa thốt cạn, giữ gìn bấy lâu.



THỦY  ĐIỀN

03-11-2018



Không có nhận xét nào: