CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

TRẦU CAU- THƠ LÊ KIM THƯỢNG

Sinh Lê
Tệp đính kèm1 thg 8 (2 ngày trước)

tới tôi
TÔI ĐÃ GỬI BÀI THƠ LỤC BÁT NGÀY 26/7/2017.
NHÃ MY ĐÃ NHẬN ĐƯỢC CHƯA MÀ KHÔNG THẤY ĐĂNG BÀI?
CHÚC VUI KHỎE
NHA TRANG, 02/8/2017 - LÊ KIM THƯỢNG

---------- Thư đã chuyển tiếp ----------
Từ: Sinh Lê <lekimthuongtho@gmail.com>
Ngày: 09:48 26 tháng 7, 2017
Chủ đề: THƠ TÌNH LỤC BÁT 2017 - LÊ KIM THƯỢNG GỬI NHÃ MY -26-7-2017
Đến: Ngọc Sương <nhamyngocsuong@gmail.com>


GỬI NHÃ MY BÀI THƠ TÌNH LỤC BÁT 2017 - CHÚC VUI KHỎE

NHA TRANG, 26/7/2017 - LÊ KIM THƯỢNG


                                LÊ KIM THƯỢNG  gửi  “NHÃ MY”  
                            

         
Hình ảnh có liên quan                                                  
THƠ  TÌNH  LỤC  BÁT  2017  


TRẦU   CAU


Tôi tìm về với ngày xưa
Câu thơ Lục Bát ru đưa tình sầu              
Tôi về trầu héo, khô cau
Em đi tàn “mộng ban đầu…” ngây thơ...
                 
                    *

Tôi về bến mộng bờ mơ
Neo con đò nhỏ đợi chờ người thương
Tôi về đốt một nén hương
Buồn theo sợi khói vấn vương ngọt ngào
Tôi về theo gió xôn xao
Thơ tình năm cũ bay vào cô liêu
Tôi về tìm lại vườn yêu
Hoa Xoan tím rụng một chiều sang ngang
Tôi về tìm một cung đàn
Ru em giấc ngủ mơ màng thâu đêm
Tôi về gối cánh tay êm
Câu Hò, Điệu Lý… ngọt mềm thần tiên…
                     
                   *

Tôi về tìm chút ưu phiền
Chiều tan bóng xế sầu nghiêng qua đời
Tôi về ngắm lá thu rơi
Chợt nghe đau xót một thời yêu thương
Tôi về tìm lại dư hương
Gió Heo May thổi mùa thương tiêu điều
Tôi về đọc lại thơ yêu
Nghe dư âm vọng sóng triều rưng rưng
Tôi về nhớ biển thương rừng
Nhớ câu “muối mặn… cay gừng…” em ơi…
                   
                  *          

Bây giờ… đôi đứa đôi nơi…
Quanh tôi hoa trắng rụng rơi bốn mùa…


                          Nha Trang, tháng 7. 2017
                              LÊ  KIM  THƯỢNG


Thân gửi anh LKT,
NM xin lỗi vì không có nhiều thì giờ để check mail nên đôi khi bị sơ sót.Trung bình mỗi ngày NM nhận được ít nhất trên 100 mails (chưa kể tin báo từ facebook phải xóa bỏ ) trong đó có rất nhiều bài cuả quý thi hữu mời xướng họa thơ Đường (NM cũng xin lỗi vì các bài xướng họa cuả quý thi hữu đã được đăng tải ở quý trang bạn nên NM chỉ đọc và đã không đăng vào blog ), trong khi gmail chỉ hiện khoảng 50mails cho 1 trang nếu bỏ qua không xem kịp thì bị sơ sót một vài bài của quý thân hữu gởi đăng trong blog NM.
Cảm ơn anh đã ưu ái và chia xẻ bài vỡ cho trang blog cuả NM .

1 nhận xét:

Nguyễn Vũ Song Thu nói...

NHAMY ơi...bạn còn nhớ mấy bài thơ về sông tiêu tương ngày trước bọn mình họa cùng với anh Nguyễn Khôi không? Nếu nhớ hoặc biết ở chỗ nào thì gửi vô tin nhắn ở Facebook cho Song Thu với nha. Cám ơn bạn nhiều