CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2018

CHÙM THƠ TỊNH ĐÀM: LỜI NGỎ,TIẾC...,CẦN...


Đàm Nguyễn Tài
19:53, 17 thg 9, 2018 (1 ngày trước)
tới tôi







*
LỜI NGỎ.

Lòng buồn , 
Lại nói lời vui
Để người quên nỗi ngậm ngùi thuở xưa !
Phải đâu , 
Tôi tự dối lừa
Trái tim thổn thức khi vừa nhớ ai !

Vui , buồn
Tôi có cả hai
Cùng năm tháng vẫn rông dài qua đi !
Chung trà , chén rượu...
Mấy khi
Thấy đời còn đẹp...
Cớ chi bận lòng .

*TIẾC...

Chậm rồi !
Những bước chân đi ,
Tôi nghe năm tháng buồn ghi dấu đời !

Bóng thời gian ,
Lặng thầm rơi !
Nhủ tôi tóc bạc ,
Tiếc...
Thời thanh xuân !

*CẦN...

Cần lắm một lời ru
Cho những đêm không ngủ 
Tìm đâu lời phủ dụ
Đời đã lắm mộng du .

Cần lắm lời tình ru
Cho đôi mình gần lại
Yêu thương nào tồn tại
Để đời mãi phiêu du ...

TỊNH ĐÀM
(TP.HCM. VN )


Không có nhận xét nào: