CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
22:31, Th 5, 13 thg 9 (2 ngày trước)

tới tôi








*NHỚ BẠN
(Thân tặng bác G.T.Điệp )

Mới tuần mà đã nghe lâu ,
Mình tôi ngồi nhắp chén sầu vừa đong !

Giọt này là của nhớ mong ,
Lại thêm giọt nữa...
Giọt lòng tôi 
Rơi !

*CÁI TÌNH .

Tình ư - lại vẫn cái tình ,
Nó làm ta rối
Gỡ mình không ra !

Đêm treo ,
Nửa mảnh trăng tà .
Để tôi thơ thẩn ...
Về qua thấy buồn !


*VAY .
(Viết cho bạn đời )

Vay em , 
Một nụ cười hiền .
Để đời thấy chút bình yên...
Mỗi ngày .

Vay em , 
Trọn một vòng tay .
Mắt nhìn mắt...
Cũng vừa say thêm tình .

Vay em ,
Hạnh phúc kiên trinh .
Mai này , lỡ vận ...
Vẫn mình thủy chung .

TỊNH ĐÀM
(TP.HCM .VN)

Không có nhận xét nào: