CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

ĐÊM ĐỂ LẠI TRONG TÔI, MAI TÔI VỀ - THƠ THỦY ĐIỀN


Tran Van Mau
23:18, Th 2, 11 thg 3 (11 giờ trước)
tới tôi

Gởi chị








ĐÊM ĐỂ LẠI TRONG TÔI



Một nỗi buồn vô tận
Kỷ niệm đầu đời
Có lẽ 
Đến trăm năm


Một màu tang
Một vết nhát bầm
Trái tim thủng
Khi vừa mới lớn


Đêm để lại trong tôi
Những gì nghe ghê rợn
Từ đáy lòng
Của hai tiếng yêu đương


Ngỡ như Trăng
Sao sáng soi đường
Như mật ngọt
Thoát từ con Ong nhỏ


Có dè đâu
Tình đầu phi như gió
Qua đêm tàn
Mới rõ mặt Chinh  nhân.

11-03-2019



Kết quả hình ảnh cho ẢNH CÔ GÁI VÀ HOA CÚC



MAI TÔI VỀ



Mai tôi về thăm vườn hoa Cúc
Đã bao mùa bút mực trôi qua
Áo thư sinh thay áo xanh hoa
Làm người lính trấn xa biên ải


Mai tôi về thăm mùa hoa Cải
Nơi tôi từng hò hẹn sớm trưa
Thuở tóc dài, tóc ngắn đón đưa
Thuở hai đứa hồn nhiên thơ dại


Mai tôi về thăm nàng con gái
Chiều tan trường đứng đợi.... hàng me
Hay thì thầm em khẽ, anh nghe
Ta nguyện ước trăm năm anh nhỉ


Mai tôi về qua từng tre lũy
Sẽ đón em ta dạo mùa xuân
Nhìn Cúc hoa, vàng Cải tưng bừng
Đang nao nức đón chào ngày mới.



THUỶ ĐIỀN

10-03-2019





Không có nhận xét nào: