CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

*CHÉN RƯỢU TÌNH NGƯỜI , VẪN TÔI, ĐÊM TRẮNG NIỀM RIÊNG ! - THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
01:27, Th 2, 12 thg 11 (7 ngày trước)
tới tôi




Ảnh tác giả Tịnh Đàm


*CHÉN RƯỢU TÌNH NGƯỜI .
(Để nhớ anh Trúc Thanh Tâm )

Mời nhau ,
Ly rượu tràn đầy
Mấy khi gặp lại , sum vầy với nhau .
Mải vui , 
Đâu kể mai sau
Đời phù du , lắm nỗi đau ...
Phận người !

Giọt tình , 
Giọt nghĩa
Chơi vơi...
Còn bao nhiêu nữa...
Giọt rơi thấm lòng .

Tiếc người ,
Vừa mới qua sông
Tình tôi ở lại ...
Buồn không kịp đò !

*VẪN TÔI,
ĐÊM TRẮNG NIỀM RIÊNG !

Vẫn tôi , đêm trắng niềm riêng
Tình xưa chưa dứt còn nguyên mộng người .
Tháng năm hiu hắt bóng đời
Buồn đau nhận với nụ cười 
Bao dung .

Vẫn tôi , hoài nhớ muôn trùng
Bấy lâu mơ ước tương phùng...người ơi !
Được gì ? Ngoài nỗi buồn thôi !
Ngõ hồn tôi khát...Một trời yêu thương .

TỊNH ĐÀM
( TP.HCM . VN )

Không có nhận xét nào: