CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

RU TÌNH VÀO QUÊN , CHUYỆN MÌNH - THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
03:11 (19 giờ trước)
tới tôi








*** RU TÌNH VÀO QUÊN .

Nẻo về
Lạnh bước chân đi
Nghe cơn mưa bụi
Thầm thì lời thương .

Mình tôi
Lướt thướt trên đường
Tìm trong xa vắng ...
Chút hương tình đầu .

Chiều mưa xưa
Có còn đâu ?!
Người qua lối khác ...
Nói câu tạ tình !

Niềm yêu
Giờ chỉ riêng mình
Thì thôi người nhé ...
Ru tình vào quên !


*** CHUYỆN MÌNH .
     (Gởi bạn đời )

Anh và em
Khát
Lời yêu
Bao năm
Thèm
Một tiếng kêu ân tình .

Ngại ngần chi
Ở đôi mình ?
Những điều muốn nói 
Lại hình như ... quên !
Nhìn nhau
Ánh mắt cười duyên
Niềm yêu thương đó ...
Đủ đền đáp nhau .

TỊNH ĐÀM
(TP.HCM.VN )

***Gởi lời thăm đén chị Nhã My nhé . Chúc chí ngày mới nhiều an vui , mọi điều tốt đẹp . 


Không có nhận xét nào: