CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

NHỦ TÔI HẠNH PHÚC THẬT GẦN ,MỘT MÌNH - THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
20:04, Th 6, 24 thg 5 (2 ngày trước)
tới tôi








*NHỦ TÔI HẠNH PHÚC THẬT GẦN .

Nhủ tôi , chẳng có gì hơn
Vẫn luôn thua thiệt - dỗi hờn làm chi .
Đường đời , mỗi một lần đi
Thấy bao hụt hẫng những gì ước mơ.

Nhủ tôi , cho đến bây giờ
Cũng buồn vui , cũng ngẩn ngơ nỗi mình .
Cũng tha thiết mối chân tình
Cũng yêu thương cả dáng hình của nhau .


Nhủ tôi ,quên chuyện về sau
Ngồi xem nắng mới lên màu thanh xuân .
Người ơi ! Hạnh phúc thật gần
Có đâu xa , chỉ trong tầm tay thôi .


*MỘT MÌNH .

Phố đông người , vẫn riêng mình
Tôi ngồi như một tượng hình bơ vơ .
Nhìn trăm con mắt hững hờ
Biết ai thương cảm trước giờ biệt ly ?!

Bạc đầu chân mỏi còn đi
Trả cho xong nợ những gì trót vay !
Đến khi đời trắng đôi tay
Tôi về Ru lại tháng ngày trong xưa !

TỊNH ĐÀM
( TP.HCM . VN )


Không có nhận xét nào: