CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

RU MÃI ĐỜI NHAU , HẸN ... - THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
22:05, Th 2, 13 thg 5 (3 ngày trước)
tới tôi









 *RU MÃI ĐỜI NHAU .

Ru là Ru...
Mối tình son
Ru em thiếu phụ
Vẫn còn hồn nhiên .

Ru là Ru ...
Nỗi muộn phiền
Ru tôi đầu bạc
Trắng miền ước mơ .

Ru là Ru ...
Đến bao giờ
Ru em cùng với tôi...
Chờ chiêm bao .

Ru là Ru ...
Mãi đời nhau
Ru quên số phận
Mai sau ... cũng đành !


*HẸN...

Tôi ngồi như hẹn chốn này
Nhiều khi nắng bụi làm cay mắt người !
Biết đâu , một thoáng môi cười
Cũng nghe xao động góc trời tôi quen.

Tôi ngồi như hẹn cùng em
Buồn . Tay gõ nhịp Leng keng thay lời .
Phút giây đợi đến dài hơi
Vẫn là tôi... chút bồi hồi trong im !

TỊNH ĐÀM
( TP. HCM . VN )

* Chúc chị Nhã My ngày mới nhiều niềm vui ,an lành , tự tại . Thân Ái .

NM cảm ơn nhà thơ Tịnh Đàm thường xuyên chia xẻ những bài thơ hay . Chúc vui khỏe , sáng tác nhiều và hay.


Không có nhận xét nào: