CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019

TIN THƯ CUỐI TRỜI LƯU LẠC , TƯỞNG NHƯ LÀ...NGÀY XƯA - THƠ HOÀNG YÊN LINH


Hoang My Linh
02:30, Th 5, 23 thg 5 (1 ngày trước)
tới tôi








    TIN THƯ CUỐI TRỜI LƯU LẠC
                       


Một cánh tin thư cuối trời xa ngái
Cũng nao lòng...còn đến hôm nay
Hơn bốn mươi năm
Mỏi mòn đời trong đục
Hơn bốn mươi năm
Canh cánh một lối về.

Tạ ơn đời
Còn nhớ đến tôi
Con đường ta qua dẫu gập ghềnh gian khó
Dẫu tang thương giấc mơ đời tan vỡ
Giữ cho mình trọn vẹn trước sau.

Cảm ơn người
Bao đồng đội của tôi
Nhớ cánh võng đong đưa
Giữa cánh rừng miền Trung nắng lửa
Nhớ khúc tình ca tiễn bước người đi.

Một cánh tin thư để đời trẻ lại
" Hổ nhớ rừng ..." đâu phải chỉ giấc mơ.




TƯỞNG NHƯ LÀ...NGÀY XƯA
                   

Cứ tưởng em là của riêng tôi
Dẫu đời xa cách đã đôi nơi
Giấc mơ em vẫn người trong mộng
Đong đầy thương nhớ tình chưa vơi.

Ừ nhé đôi ta ngày tháng cũ
Mộng tình trang trải những tờ thư
Có phải tình yêu là nỗi nhớ
Bên đời gối mộng gánh tương tư.

Cứ tưởng đôi ta còn trẻ mãi
Dấu đời tóc úa phủ bờ vai
Thơ viết chông chênh vần không trọn
Trăng cứ vơi đầy mộng lại say…


HOÀNG YÊN LINH

Không có nhận xét nào: