CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2020

NỖI NHỚ DÃ QUỲ - THƠ NGUYÊN LẠC

 

Steven Nguyen

06:48, Th 6, 4 thg 12 (1 ngày trước)

tới tôi


Gới NM bài thơ mới. Chúc vui. NL 12/4/2020

.....................................





NỖI NHỚ DÃ QUỲ

.


Sợi khói lam bay vướng hồn cô lữ

Đã bao năm rồi không thấy hoa xưa

Cali phố người đèn xanh đèn đỏ

Tôi nhớ Quỳ vàng Đà Lạt mộng mơ


Bao năm lưu đày chiều nay muốn khóc

Mà khóc làm sao nước mắt đã khô?

Góc vắng cà-phê khói cay đôi mắt

Tôi nhớ người ơi Đà Lạt sương mù!


Tôi nhớ người ơi vàng rực Dã Quỳ

Màu hoa tôi yêu màu áo tình si

Mùa đã đến rồi em ơi có nhớ?

Đà Lạt biệt li, nụ hôn Cam Ly *

………

* Thác Cam Ly, Đà Lạt

.

 NGUYÊN LẠC


Không có nhận xét nào: