CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023

CÔ ĐƠN, CÕI TẠM - THƠ KHÊ KINH KHA

 




CÔ ĐƠN


tim anh rớt ở ngoài hiên

nắng mưa

mưa nắng

ưu phiền em ơi


em là ánh trăng vàng trong đáy nước

nên tình tôi lận đận đến ngàn năm

em là lan thơm ngát đời hương phấn

nên suốt đời tôi cam chịu cô đơn



CÕI TẠM


sợi nắng nằm tạm vòm cây

con bướm ngủ tạm

mê say trên cành

cội hoa nở tạm đóa quỳnh

hạt sương mượn tạm

chút tình lá non


con đò

ngồi tạm trên sông

con nước chảy tạm

qua lòng bờ ao

giọt nước rơi tạm mưa mau

con sáo hót tạm


ca dao lững lờ

hòn núi đứng tạm bơ vơ

thế gian ở tạm


chơ vơ cỏi đời

tim tôi yêu tạm tình người

thơ tôi viết tạm


những lời ủi an


hồn tôi

ở tạm xác thân

kiếp tôi sống tạm


chờ mong ngày về



KHÊ KINH KHA


Không có nhận xét nào: