CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2024

NHỚ EM TỪNG HƠI THỞ - Nhạc KHÊ KINH KHA








NHỚ EM TỪNG HƠI THỞ 

 

tôi nhớ em

như mây nhớ gió ngàn

như sông nhớ cội nguồn

như ai nhớ lời tình

như mặn nồng nhớ hương đêm

 

tôi nhớ em

như đêm nhớ trăng vàng

như mưa nhớ núi rừng

như môi nhớ tình nồng

như mùa thu nhớ lá vàng

 

tôi nhớ em từng giờ

tôi nhớ em từng giấc ngủ

    từng niềm mơ

    từng hơi thở

 

tôi nhớ em mặn nồng

em có nhớ tôi nồng nàn?

xin nhớ tôi thật lòng

thật lòng ghe em

cho tình mình rụng vào trăm năm

 

tôi nhớ em

như hoa nhớ bướm tình

như sương nhớ cây cành

như men nhớ rượu nồng

như nụ hôn nhớ môi thơm

 

tôi nhớ em

như tim nhớ lời thề

hương thơm nhớ tóc mềm

trăm năm nghĩa vợ chồng

như lòng tôi mãi yêu nàng


 

KHÊ KINH KHA

(Michigan '73)

 

Không có nhận xét nào: