CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

CẢM HOÀI, CHỐN TÌM - THƠ TỊNH ĐÀM


Đàm Nguyễn Tài
01:07, 15 thg 12, 2018 (5 ngày trước)
tới tôi






*CẢM HOÀI .

Nỗi đời tôi
Nỗi khôn khuây
Như trăng viễn xứ
Đã gầy
Nẻo sương !

Nào đâu ?
Dấu mộng trên đường
Bước tha phương ...
Mỏi
Về nương chốn này .

Nỗi đời tôi
Nỗi buồn vay
Trăm năm
Đổi chút tình say...
Bên người .
Để tôi vui
Với nụ cười
Khi mơ thấy lại
Khoảng trời an nhiên .


*CHỐN TÌM.

Mỗi chiều , 
Tôi lại ngồi đây
Mắt nhìn , tai dỏng
Nghe đầy tiếng xe .

Người đông , 
Chẳng thấy bạn bè .
Lặng im tôi...
Nỗi buồn se thắt lòng !

Cái không ...
Là những long đong !
Cái còn có được...
Gởi trong tình người .
Sẻ chia ,
Dẫu chỉ bằng lời
Cũng mong nhận lấy...
Để đời vui thêm .

TỊNH ĐÀM
(TP.HCM . VN )

Không có nhận xét nào: