CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2024

GÓC PHỐ BÌNH YÊN - THƠ NHẬT QUANG

 




Tác phẩm: PHỐ XANH
Tranh Sơn dầu của Nhật Quang
Kích thước: 50 x 70



GÓC PHỐ BÌNH YÊN
Nơi tôi về
góc phố bình yên
Bên những cung đường trầm bổng
Rợp hàng cây hong xanh mùa ước vọng
Có tiếng chim hiền hòa gọi nắng ban mai
Nơi tôi về
con phố đong đầy gió ngày dài
Tôi như cánh chim vút bay cuốii ngàn
Nhặt lên những nỗi niềm...ngày tháng an nhiên
Mơ khoảng trời không bão bùng, giông tố
Những sớm con phố cười hiền
Qua khung cửa nhìn đóa hoa nở tinh khôi
Thêu lên ngày nắng mới lung linh
Tôi trầm mặc bên tách cà phê luyến nhớ...
Nơi tôi xách xa
Sài Gòn đượm vương bao kỷ niệm...
Cuộn vào những giấc mơ...mềm áng thơ rời
Thôi đừng đếm những nỗi buồn
Để nghe hồn thanh thản khúc nhạc trú ngụ bình yên.


Biên Hòa tháng 5- 2024
NHẬT QUANG

Không có nhận xét nào: