CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2024

KHÚC RU MỘT MÌNH - THƠ HUỲNH TÂM HOÀI






KHÚC RU MỘT MÌNH

Một mình ngồi hát khúc ru tôi
Nghe như từng giọt rớt mây trôi
Tôi ru tôi nán lại cuộc đời
Tôi ru tôi buổi sáng mây trôi
Nhìn mặt trời soi bên khung cửa
Ly cà phê không sữa đắng môi
Tôi ru tôi đêm dài khó ngủ
Nằm trở mình không có một ai
Tôi ru tôi ru hoài ước vọng
Tôi ru tôi ngày tháng còn say
Bởi cuộc đời đeo mang tình ái
Nên ru hoài giấc mộng thần tiên
Cám ơn em giọt tình nồng ấm
Rớt vào hồn nổi nhớ ru êm
Ru đời anh cuộc đời xế bóng
Như lá vàng sắp rụng ngoài hiên
Mà trong lòng đôi khi bối rối
Bởi yêu em chưa trọn ước nguyền
Mà thời gian cứ hoài thúc hối
Anh nguyện cầu sớm đẹp lương duyên..


HUỲNH TÂM HOÀI


Không có nhận xét nào: