CÁM ƠN CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM, ĐỌC VÀ GHI CẢM NHẬN BLOG NHÃ MY. CHÚC CÁC BẠN THÂN TÂM LUÔN AN LẠC

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2023

XIN MỘT LỐI VỀ GIỮA TIM EM ,KHA VÀ EM - THƠ KHÊ KINH KHA

 



                                                        Tranh Đinh Trường Chinh


XIN MỘT LỐI VỀ GIỮA TIM EM


Đời vui từ độ em đến đây

Đến đây em ngự giữa tim tôi

Ôi từ nay trong từng hơi thở

tôi nhớ em nhiều , em yêu ơi

co’ phải biển xanh là mắt em

mây trời là tóc xõa buông mềm

co’ phải vì em mà thao thức

thao thức mình tôi đã bao đêm

có phải em mang tim cỏ dại

em mang mật ngọt gieo giữa đời

mang bao khao khát cùng ước vọng

em ru tình tôi, ru đời tôi

kiếp này xin nguyện mãi yêu em

yêu em với tất cả tim mình

dù đời có chia trăm nghìn lối

xin một lối về giữa tim em


KHA VÀ  EM


tôi và em tuy hai mà một

Nên em buồn tôi có vui đâu

Khi mùa thu rơi đầy lá úa

em thẩn thờ Kha cũng âu sầu

Kha và em tuy hai mà một

Kha phương này ngồi ngắm sao đêm

Sao nơi kha chứa đầy thương mến

sẽ rơi tình vào trái tim em

Kha và em tuy hai mà một

hai con tim một thuở yêu nhau

hai phương trời nhưng chung nỗi nhớ

tình đã trao mộng ước dài lâu

Kha và em tuy hai mà một

hai phương trời xa qúa em ơi

nhớ nơi kha bao la như biển sóng

tình nơi em thương nhớ có lên đầy ?

kha và em tuy một mà hai

hai con tim thổn thức bao ngày

tim nơi kha nhỏ từng giọt lệ

tim nơi em mưa có giăng đầy ?

anh và em tuy một mà hai

em trách hoài nên mộng thêm vơi

em hững hờ nên đời quá tội

chua xót nào như cỏ mọc muôn nơi

kha và em tuy hai mà một

em và kha tuy một mà hai

ôi xa cách tình ngàn hoang vắng

đời cô liêu chỉ m ột mình anh

mai hồn chết bên bờ hiu quạnh

xin gío trơì đưa tình kha vê bên em


KHÊ KINH KHA


Không có nhận xét nào: